22 Comments

Một nỗi xót xa khi màn đêm lại về :) Bạn đã từng tổn thương chưa? Những vết thương sâu, lâu rồi ko dám nhớ? :)

Có những người.. họ rất lười thay đổi. Nếu bị tổn thương, họ sẽ mất rất nhiều thời gian chỉ để quen với nỗi đau đó, rồi đâm hay cau có, lúc ngẩn ngơ. Rồi lại thêm một thời gian dài nữa để chữa cho lành vết thương. Lúc ương ương đấy, đừng dại dột mà động vào, họ sẽ xù lông nhím lên để mà bảo vệ chính mình. Đâu ai muốn vết thương hở thêm loang lở, xót xa!!! Và cuối cùng, họ nhận ra thời gian để mình có thể vỗ ngực tự hào tất cả đã Ổn là thực sự rất dài. Đã nhiều thứ vụt qua mà họ còn chưa kịp biết là nó đã từng tồn tại. Hãy hiểu cho họ, đừng chỉ trỏ, đặt điều, đừng khuyên những điều sáo rỗng để chứng tỏ da bạn lành, nhanh lên da non😀 tốt nhất là cho người ta bờ vai và một niềm tin mãi mãi.

-L’amour-

22 comments on “Một nỗi xót xa khi màn đêm lại về :) Bạn đã từng tổn thương chưa? Những vết thương sâu, lâu rồi ko dám nhớ? :)

  1. mình cũng muốn có một bờ vai để dựa , nhưng mà h thì mình chỉ có thể tự dựa vào chính mình thui

  2. à, ko dua vao vai ai dk thj dua vao tuong di ss eileen. Há há!

  3. Bây giờ, mình rất thèm 1 bờ vai để dựa vào!😀

  4. ta mới đag đi chặng đầu của con đường đó, đag tập quen với nó, tập k nhớ, k đau, k xót xa.. cứ ngẩn ngơ, khùng khùng, quậy phá…:)) like mạnh bài này của nàng…

  5. *ôm chầm* *dụi dụi* …. *ăn đậu hũ* *chạy* hý hý, cái này ta thjx nha, *mơ mộng* bạch mã hoàng tử… á á k đc, mã mã kà, ta là nhân mã mà hoàng tử của ta lại cưỡi ngựa, á á, ta tuổi ngựa lun, vùi hoa dập liễu mất ùi *khóc òa, dãy đành đạch*

    • trời ơi, nàng chơi khó ta quá :(( thế thôi, cuối cùng này, yêu một anh ngựa trắng đi, bạch mã đó mà ;)) đẻ ra một đàn tiểu mã đáng yêu =X hí hí

  6. hỳ hỳ *ôm ôm* để bao h ta bị tóm lúc ấy sẽ nói cho nàng bít chàng cùa ta thuộc cung j nhé *nháy mắt* ju nàng nhất, *muah*

  7. Một nỗi xót xa khi màn đêm lại về. Tôi đã từng tổn thương. Những vết thương sâu, lâu rồi ko dám nhớ. Bạn làm tôi nhớ lại và chỉ muốn khóc…tôi yếu đuối quá phải ko???????

Leave a Reply

