12 Comments

Tui comeback nè :))

Tui bị mất tích vài ngày, có ai nhớ tui ko???

Mấy ngày vừa rồi, tui đau đầu cho dự án truyện dài hơi sắp tới. Đây sẽ là một câu chuyện hài hước, lãng mạn, nhẹ nhàng có và sóng gió cũng có. Từ khi tui bắt đầu viết lại, cho đến bây giờ cũng được 5 tháng rồi. Cho ra được 2 truyện khá dài là Vì khi đã yêu và Cuộc hôn nhân  thú vị, cộng thêm một số truyện ngắn nữa (tui đăng trên wattpad hì hì, mọi người có thể search google là ra tui đó, l’amour du vent wattpad (lenkanguyen), mọi người vào ủng hộ nhe). Và đến bây giờ mới có điều kiện để theo đuổi một dự án tiếp theo.

Tui sẽ cố gắng tung ra trong đợt giáng sinh, như một món quà dành đến cho mọi người.

Yêu nhiều nhiều lắm. Còn giờ lại làm việc thui TT.TT

-From L’amour with love- :*****

12 comments on “Tui comeback nè :))

  1. à à, hoa ra la the. May ngay vua roi toi luon lo nha co suot day, ma chang thay mat co dau. Ke ke, nho co nhjeu lam do. Ma co cho toi cai link di co, chu tim mat thoi gjan lam. Toi lai onl dt nua chu!

  2. http://www.wattpad.com/user/library/lenkanguyen
    đây cô ạ :)) tui nhớ cô lắm luôn, cả mọi người nữa. Nhưng thực sự, bây giờ tôi mới có tgian và định hướng cho câu chuyện mới, nên phải đâm đâu vào mà viết. Nhưng hứa là thi thoảng vẫn vào đọc bài của mng *nháy mắt, ôm hôn nồng nàn* hâhhaa

  3. * lao vào ôm hôn*
    mí hum nay mới thấy nàng nha
    *ôm hôn típ*
    bb nàng,ta đi chết đây
    đau đầu quá. stress nặng rồi

    • ôi ôi làm sao, đọc mail thấy cm này của nàng mà phải trả lời gấp :-s

      • đủ chuyện, đau đầu chuyện học hành thi cử, chuyện nhà, chuyện máy hỏng.
        đủ thứ.

      • Bao nhiêu chuyện xra liên tiếp n.thế,nàng xì trét là phải. Nhưng nàng ơi, cuộc sống là thế mà, ko bg bình yên mãi, vượt qua hết rồi nàng sẽ thấy mình mạnh mẽ lắm lắm luôn, cố lên, ta tin tưởng ở nàng
        Tặng nàng bài này để nàng bình tâm nhé =x :*

      • *ôm ôm*
        ta thích bài này lém
        thank tình yêu
        đến hôm nay thì ta thấy ổn hơn rồi
        ngủ một giấc thật sâu đúng là một liều thuốc tốt

      • thế là tốt rùi, đừng buồn nữa nàng nhé *ôm thật chặt*

  4. mình thích cái clip a!

Leave a Reply

