12 Comments

Chỉ là phút chốc em yếu lòng, dòng nước mắt lén nuốt vội vào trong

Em vui mà. Nụ cười vẫn thường trực trên môi em đấy thôi, ko phải sao? Khóe mắt em cay là do bụi, giọng nói em run là vì gió đêm thổi mạnh. Ko phải là vì em muốn khóc đâu mà. Em là cô gái mạnh mẽ, mãi mãi là vậy trong mắt mọi người. Em ko giả vờ đâu, thật đấy. Em im lặng ko phải là vì em tủi, em quay mặt đi ko phải là để giấu nỗi xót xa. Em vốn vậy, ở giữa đám đông, nhưng chắc do mắt em kém, nên mới thấy như chỉ có một mình, và có lẽ vì em hơi mệt, nên khi mọi người vội vã, em lại đứng im. Trái tim em đau, nhưng chắc ko phải do nỗi cô đơn gặm nhấm, hay nỗi buồn quá lâu làm cho hủy hoại. Em vẫn ổn. Em vẫn đủ sức để nở một nụ cười mà. Vị đắng, cay, chua, chát trong nụ cười ấy, chỉ mình em cảm nhận được thôi, như thế nó sẽ ko làm phiền ai cả. Em chịu đựng đến quen rồi. Chỉ là thi thoảng, em …thèm được khóc. Cảm giác dòng nước mắt lăn dài sẽ làm tim em ấm lại, nhưng nó ko rơi ra được, ấm ức ở trong lòng mãi thôi. Rồi đôi lúc, em thèm được quan tâm đến lạ, em khao khát điều ấy lắm, nhưng em đã học cách tự chống đỡ từ rất sớm, em tự làm được mà, em chẳng dám làm phiền ai cả…
(0h26′ 28/11/2011. Đôi vai tôi vẫn còn sức để gồng)

12 comments on “Chỉ là phút chốc em yếu lòng, dòng nước mắt lén nuốt vội vào trong

  1. đôi vai còn đủ sức để gồng nhưng đừng gồng mình lên, thả lỏng một chút đôi khi lại tốt hơn đấy

    • nhưng mà rất sợ, nếu thả lỏng thì sẽ ko thể tiếp tục chống chọi đc nữa đâu🙂

      • nhưng cứ gồng mình lên cũng không phải là cách tốt nhất .
        cứ thả lỏng một chút đi sẽ tốt hơn đấy tình yêu ạ.
        Mình thả lỏng là để tiếp tục cố gắng chống đỡ, rồi mọi chuyện cũng sẽ qua
        Sau cơn mưa trời lại tạnh mà

      • ừ. rồi mọi chuyện sẽ qua. thật mong chờ thời điểm ấy quá…

  2. dung co gong qua de roi lam chinh doi vai ay bi ton thuong, no ko nen phai gong qua lau va qua suc, mac du kha nang cua no van co the tru duoc! Tam hon co can duoc phut gjay thu gjan. Hwating!

  3. *ôm* khi cô thấy mệt mỏi, hãy dựa vào
    Khi cô k biết làm j, hãy chia sẻ

    Tôi tin, còn rất nhiều ng yêu thương cô, luôn chia sẻ cùng cô

    *siết chặt*

    • ừa, cảm ơn cô nhiều lắm. có lẽ là tại tôi, luôn luôn thấy sự quan tâm của người khác dành cho mình là ko đủ. Cũng tại, tôi quá khao khát hp mà từ bé đến lớn ko đc nhận, nên thành ra tham lam quá mất rồi.

      • Hôm qua sn tôi, ngồi ăn bánh kem 1m, tủi thân khóc, nhưng sau đó cười, cười rực rỡ, dù k có ai bên cạnh, nhưng bạn game của tôi đã tổ chức sn cho tôi trên game, rất nhiều ng, dù họ k bên cạnh nhưng luôn ở bên. Tôi tin cô cũng vậy, dù k có ng ở bên ôm cô vào lòng, nhưng tình yêu thương luôn xung quanh :* Cố lên nhé. mạnh mẽ lên nào . Try more !!!

      • ôi, hqa là sinh nhật cô à, Chúc mừng sn cô nhé, chúc cô sẽ đạt được mọi điều mình mong muốn, và nhất là luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc.
        Tôi biết xung quanh tôi có rất nh` ng qan tâm đến mình, chỉ là tôi ko bg biết đủ🙂 tôi hâm lắm :”>

  4. Nụ cười là giọt nước mắt khô không lệ =]]

Leave a Reply

