9 Comments

Viết cho những người con gái…

 

Là con gái, có lắm lúc hay hờn hay tủi.

Là con gái dễ cảm thấy lủi thủi trong khi đám đông lại cười đùa.

Là con gái trong cơn gió đông ùa tới, hay se lòng nhớ đến chuyện đã qua.

Là con gái luôn thiết tha, nặng lòng yêu thương một ai đó.

Là con gái dù có phải chịu tổn thương cũng cắn răng chịu đựng.

Là con gái hay đi lững thững dưới mưa đẻ giấu đi dòng nước mắt.

Là con gái dù bị người mình thương hắt hủi cũng cố gượng nụ cười.

Là con gái trong lời nói luôn ẩn chứa rất nhiều điều .

Là con gái yêu một người thật nhiều mà miệng cứ nói không.

Là con gái dễ động lòng, chẳng giận ai đấy được lâu.

Là con gái sâu trong tim luôn có những nỗi niềm

Là con gái yếu mềm nhưng sẽ ko yếu đuối.

Là con gái đến phút cuối vẫn giả vờ mình ổn

Là con gái thổn thức những dòng nước mắt, một mình thôi.

Hãy hiểu cho một người con gái. Nhất là một người con gái đã chịu quá nhiều tổn thương. Ko phải cố tình mà con gái hay vấn vương chuyện cũ, rồi ngày qua ngày ủ rũ chẳng vui tươi. Con gái cũng muốn cười lắm chứ! Hãy yêu thương họ thật lòng, đừng dền dứ trêu đùa, rồi lại gây ra những vết thương sâu hoắm, con trai nhé!

-L’amour-

Hãy yêu một người con gái thật lòng, cô ấy sẽ yêu bạn hơn cả bản thân mình🙂

9 comments on “Viết cho những người con gái…

  1. Ước j n~ chàng trai hiểu đc điều này…

  2. Hãy yêu một người con gái thật lòng, cô ấy sẽ yêu bạn hơn cả bản thân mình
    có anh nào hiểu đc cái này không?
    Chính vì thê mình vẫn yêu bản thân mình nhất. vì mình sợ đau

  3. oi cau cuoi y nghja nhj? Nhung ma chj co so it nguoi lam theo cau noi day thoi. Hjx!

  4. Cho mình post bài này bên nhà mình nhé ^^”
    Lamour viết thơ đọc nhiều cái giống nỗi lòng mình quá =.=

Leave a Reply

