26 Comments

haizzz

Đầu óc bế tắc, ko muốn làm gì cả.

Trời u ám quá!

Chỉ muốn nhốt mình trong nhà, trùm chăn và đọc mấy cuốn truyện tranh.

Chứ ko phải ngồi trước cái lap, gõ kì cạch, rồi lại xóa xoành xoạch.

Đấy! Đến viết mấy câu cũng cụt lủn, chả ra đâu vào với đâu.

Này! Tôi muốn vui chơi!

Nhưng tôi cũng muốn ngồi một mình.

Mâu thuẫn quá.

Tôi là một cô gái mà nếu là con trai, tôi sẽ ghét tôi ghê gớm lắm. HAhahaha. Ăn nói bắt đầu hàm hồ rồi.

Tóm văn lại, là hiện tại rất đỗi buồn chán.

Đôi khi bình yên quá cũng sẽ là tẻ nhạt. Những suy nghĩ theo thế mà bị trôi dạt đi đâu, để lại cái đầu rỗng tuếch, vô tích sự.

Tôi buồn chán! Nhưng tôi ko có hút thuốc đâu nhé, chỉ cầm cho hợp tâm trạng thôi. Haha.

Một cô gái rất thích bật tanh tách cuộc đời. Nhưng cũng thua ko ít lần.

Lên giường đi ngủ. Tối dậy rồi tính!

26 comments on “haizzz

  1. Đá đá, ai cho ngủ hả. Dậy nhanh lên. Chán thì ra đây tự kỉ vs tôi này.

  2. tôi thề là không vào được mờ, lên máy tính cũng thế, cô thử click vào cái tiêu đề mà xem, không được, chỉ mỗi click vào số 11 là được thôi, sửa lại đi cô ơi!

  3. the chu. Lan sau nho dat tieu de cho toi nhe!

  4. ôi! có người cũng đang bùn đời giống mình! haiz! chia sẻ nỗi buồn bằng niềm tin!😦

    • hjx, bữa giờ chị làm bài kiểm tra toàn điểm thấp, thi mà thấp điểm nữa là nguy cơ thi lại rất cao. công thức gì mà 1 nùi bảo sao mà nhớ hết cho đc! hức! ôi! chưa bao giờ thấy hối hận như bây giờ, hồi đó cứ nhất quyết chon ngành T.A mà mình thích như Chinku có phải giờ đã đỡ hơn rùi ko! cho nên Ry, em phải thật sáng suốt khi chọn ngành chứ đừng để như chị! TT

  5. bây h đi đâu cũng thấy mọi người buồn vs tự kỷ à

  6. *ôm ôm* Lamour cho tôi nick yahoo được hông?

  7. Fb L’amour du Vent nhé :* hoan nghênh dấu chân, dấu tay của Dum =D

Leave a Reply

