6 Comments

Này! Những cô gái đang buồn…

 

Sao nước mắt em mãi ko ngừng rơi,

Tay em buông lơi, ánh mắt xa lạ quá.

Tấm lưng hóa vào mặt trời màu đỏ

Sương trên cỏ hay giọt nước mắt em.

Đôi mắt lem và nụ cười khờ dại,

Trong tĩnh tại, mơ hồ của thinh không.

Em chờ trông điều gì đôi mắt ấy?

Em ko thấy nó chẳng nhìn về em?

Tôi xin em, một lần thôi em hỡi,

Đừng bước tới!…Đừng bước tới…nơi mặt trời màu đỏ.

Nắng chưa tắt, bầu trời xanh bất tận

Hạnh phúc có, trong số phận của em.

Ngày 22.12.2011. Tui bị điên vì giáng sinh.

(Học quân sự oải quá, sẽ rep mọi người vào ngmai, trông chờ comment của những người yêu quý của tui =X)

6 comments on “Này! Những cô gái đang buồn…

  1. hop tam trang! Bai nay that la…toi muon ra canh dong bao la ma gao thet…nhung khong the! Doi nhieu luc that eo le!

  2. tôi cũng đang buồn, cô ơi
    B
    U

    N
    quá đi

  3. co oi toi dang B.U.O.N.
    chan ~ing. Kho noi a, lai chuyen hoc hanh! Aiz! me toi ko hjeu toi co oi. Toi lam bai ko tot ma bi mang ko the gjai thjck ji. Doi that la…

    • tôi nghĩ cô nên nói chuyện với mẹ chứ, bây giờ mình cũng lớn rồi, nên để bản thân tự giác. hơn nữa, cô cũng đã cố gắng hết sức rồi, chỉ là thiếu 1 chút may mắn, có ai có thể hoàn hảo mãi đc đâu.
      Nếu vì sự quan tâm đến con mà làm con chán nản thì là ko tốt.
      Đấy là ý kiến chủ quan của tôi, sai đứng uýnh tôi nha :”>

Leave a Reply

