8 Comments

L.O.V.E

Hơn 1 tuần liền học quân sự, tui toàn phải dậy từ 5r~ sáng để chuẩn bị đi học rồi đến tận 5r~ chiều mới được về. Mệt bết xê lết luôn. Mình về đến nhà làm việc nhà xong là leo lên giường đi ngủ luôn =.=

Đêm hôm qua mới mò vào worpress, nhận được comment của các bạn =X mà đến hôm nay mới rep hết được. Rồi còn dạo quanh nhà mỗi người 1 tí, thấy bao nhiêu cái mới luôn =D

Cứ thấy hí ha hí hửng kiểu gì ý. Há Há.

Để hòa nhập vào ko khí giáng sinh, quyết định thay header và backround.

Bây giờ chúc thì hơi sớm, nhưng mong là mọi người có một mùa noel ấm cúng, hạnh phúc và tràn đầy may mắn nhé. Đến đúng ngày lại chúc tiếp.

Còn bây giờ tui lại đi ngủ, còn chiến đấu nốt mấy ngày nữa cơ.

Chiều mai về viết truyện =.=

 

Tăng mọi người bài hát này nghe cho dễ ngủ I-)

8 comments on “L.O.V.E

  1. off một tuần là lạc hậu thế đấy cô ạ
    Năm đầu tôi còn phải học thể dục cơ, còn quân sự cũng không thấy gì
    sung sướng quá đi. Mà cô không phải lên doanh trại à? sướng nhờ

    • ừa, trường tôi học ở Công viên thống nhất luôn.
      cũng chả sướng =.= buổi sáng đi thì rét mướt, tầm trưa lại đứng giữa trời nắng, tôi về trời lại lạnh ý :-<

  2. cang gjang sinh cang thay buon!

  3. Merry X-mas!!!~ Đọc cmt của Haery và cô –> chúc 1 Giáng sinh không buồn ^^

Leave a Reply

