3 Comments

Giáng sinh an lành, hạnh phúc trào dâng, lâng lâng sung sướng ;)

Cái tiêu đề bựa quá nhỉ =)) Ko ai đc chỉ trích nha =))
Thôi lại liên thiên rồi, vào đề luôn này.
Chính thức là đêm Giáng sinh rồi, xin gửi lời chúc tới toàn thể những ai đọc được bài viết này, và bạn bè họ hàng, dây mơ rễ má với người ấy:
– Luôn vui vẻ, đẻ khỏe, à nhầm, trẻ khỏe
– Nỗi buồn lẻ tẻ, chẳng đáng sẽ tiêu tan.
– Trong lòng tràn trề tình yêu thương với gia đình, với bản thân, và với “người ấy” ; )
– Mỗi ngày thức dậy luôn tràn đầy sức sống, ko bao giờ thấy trống rỗng đơn côi.
– Trên môi lúc nào cũng cảm nhận được vị ngọt của cuộc đời, của nắng mai hạnh phúc.
– Cuối cùng, tôi chúc bạn có một mùa đông ấm áp, trọn vẹn.
Tôi yêu bạn.

3 comments on “Giáng sinh an lành, hạnh phúc trào dâng, lâng lâng sung sướng ;)

  1. *ôm hun* bây giờ tôi mới qua đọc bài này … trộm wifi chủ trọ nó cứ chập mạch làm sao í =))
    “- Luôn vui vẻ, đẻ khỏe, à nhầm, trẻ khỏe
    – Nỗi buồn lẻ tẻ, chẳng đáng sẽ tiêu tan.
    – Trong lòng tràn trề tình yêu thương với gia đình, với bản thân, và với “người ấy” ; )
    – Mỗi ngày thức dậy luôn tràn đầy sức sống, ko bao giờ thấy trống rỗng đơn côi.
    – Trên môi lúc nào cũng cảm nhận được vị ngọt của cuộc đời, của nắng mai hạnh phúc.
    – Cuối cùng, tôi chúc bạn có một mùa đông ấm áp, trọn vẹn.”
    @@@@@@@@@@@@@

  2. Hắc, tôi chúc cô giáng sinh an lành. Luôn vui vẻ, khỏe mạnh để tôi còn bắt nạt.😀

Leave a Reply

