8 Comments

Happy New Year Everyone <3

Cuối cùng năm 2011 cũng đã qua, với mọi người đó là một năm như thế nào?

Với L’amour, là một năm ko tệ, vì đây là năm mình bắt đầu sáng tác lại, trở về đúng với mong ước của mình, rồi quen được nhiều bạn mới trên WP, năm 2011, mình có rất nhiều điều để trân trọng.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có những chuyện ko vui, có những lúc thấy mệt mỏi, thất vọng, hay bế tắc… Và mình là một cô gái yếu đuối thích ra vẻ ngang tàn :”> nên cũng muốn gục ngã lắm. Mình biết, ko phải chỉ mình thế đâu nha, nhiều bạn cũng thế lắm *hehe*.

Có thể, chúng ta phải đối diện với nhiều việc quá sức, đến nỗi phải than lên rằng: Tôi ko chịu đựng được nữa. Nhưng ko phải là cuối cùng, chúng ta vẫn ở đây sao, vẫn ở bên nhau những ngày đầu năm này. Vì mình tin vào hai từ Nghị Lực, và Niềm Tin. Mọi chuyện ko vui, nhưng nó đã chấm dứt ở quá khứ rồi, đừng để nó đeo đuổi mãi đằng sau, cũng đừng ngoái lại vì lo sợ nó theo kịp mình. Ko phải vô tình mà tạo hóa đã sinh ra đôi mắt và mũi chân hướng về phía trước đâu, vạn vật cây cỏ đều ko ngừng sinh sôi nảy nở, chúng ta cũng phải vậy nhé.

2012, chào niềm vui và hạnh phúc. Trọn vẹn nhé những người bạn của tôi.

Happy New Year!

8 comments on “Happy New Year Everyone <3

  1. tem cho nam moi hanh phuc va day mong doi! HAPPY NEW YEAR!

  2. happy new year
    độ này cô bận à, sao lặn kĩ thế???

  3. tưởng “Nghị lực” là một từ???~ @.@ Happy New Year!!!~ ^^

  4. HAPPY NEW YEAR muộn a 🙂
    Chúc cô năm mới gặp nhiều may mắn, có nhiều sáng tác hay cho mọi người ^^

Leave a comment